DANH MỤC SẢN PHẨM
      Cho thuê xe giường nằm
      Cho thuê xe 45 chỗ
      Cho thuê xe 39 chỗ
      Cho thuê xe 29 chỗ
      Cho thuê xe 35 chỗ
      Cho thuê xe 24 chỗ
      Cho thuê xe 16 chỗ
      Cho thuê xe 7 chỗ
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
Bản in
 
Bật mí 6 bí quyết giúp bạn lái xe an toàn vào ban đêm
Tin đăng ngày: 26/10/2017 - Xem: 1995
 

Lái xe vào ban đêm thực sự rất nguy hiểm, đòi hỏi sự cảnh giá rất cao độ mới có thể lái xe an toàn vì cơ thể lúc này sau một ngày dài làm việc đã thực sự rất mệt mỏi và buồn ngủ, nhận thức về màu sắc và tâm nhìn giảm sút,  khiến lái xe phản ứng chậm hơn trong các tình huống.  Dưới đây là 6 bí quyết công ty TNHH dịch vụ vận tải du lịch Tuấn Lợi tổng hợp sẽ giúp bạn lái xe an toàn hơn vào ban đêm.

1. Giảm nguồn sáng bên trong xe

Khi lái xe vào ban đêm, bạn nên giảm nguồn sáng bên trong xe ở mức thấp và tắt đèn đọc sách đi. Nếu để hộp điều khiển quá sáng sẽ làm ảnh hưởng đến tầm nhìn khi lái xe ban đêm.

Upload

2. Bảo trì cửa kính

Cửa kính của xe bẩn sẽ làm giảm tầm nhìn xa của người lái. Vì vật việ quan trọng ngang hàng với viwwjc quan sát cẩn thận khi lái xe vào ban đêm chính là giữ sạch kinh chắc gió, không để nó bám đầy bụi bẩn. Nếu không lau sạch các vệt bẩn trên kính chắn gió, lái xe ban đêm ánh sáng chiếu vào sẽ làm giảm tầm nhìn của xe. Lưu ý tránh chạm tay vào mặt kính chắn gió để tránh các vết dầu mỡ từ tay, và trước khi chuẩn bị lái xe thì làm sạch kinh bằng vải mềm

Upload

3. Không nhìn vào những khu vực quá sáng

Trong quá trình lái xe sẽ có những chiếc xe đi ngược chiều với xe bạn nhưng bạn nên tránh nhìn thẳng vào chiếc đèn xe ngược chiều này, nó sẽ làm ảnh hưởng vào kéo dài quá trình quan sát của bạn trên suốt cả lộ trình. Thay vì nhìn vào chiếc đèn xe đang ngước chiều với bạn hãy cố quan sát lễ phải để giữ đúng làn đường và khoảng cách khi chờ chiếc xe nguợc chiều đi qua.

4. Không ngủ gục

Người ta cấm lái xe khi uống rượu nhưng khi buồn ngủ bạn cũng nên làm điều tương tự, đặc biệt là vào ban đêm. Nó không chỉ gây nguy hiểm cho bạn mà chó cả những người tham gia giao thông trên đường. Nếu thấy mệt mỏi hay buồn ngủ, bạn hãy tấp xe vào một nơi thật rộng như trạm xăng hay các trạm nghỉ để nghỉ ngơi và chợp mắt khoảng 30 phút, sau đó mới tiếp tục lái xe để đảm bảo an toàn cho chính bạn và những người xung quanh.

 

Upload

5. Cảnh giác

Không phải ai cũng có khả năng lái xe giỏi vào ban đêm, vì thế bạn phải luôn ở trong trạng thái cảnh giác cao độ, quan sát, phát hiện các phương tiện khác đang lưu thông để xử lí kịp thời các tình huống như các phương tiện khác rẽ phải hoặc rẽ trái bất ngờ, dừng xe gấp giữa đường. Đặc biệt phải luôn đi đúng làn đường dành cho xe mình và giữ khoảng các an toàn nhất đối với các phương tiện khác.

Upload

6. Bảo trì xe

Trước khi bắt đầu lái xe buổi toosim bạn phải bảo đảm xe của mình đang trong tình trạng tốt nhất, đèn trước, đèn sau, đèn tín hiệu phải đnag hoạt động bình thường, cửa kính của xe phải được lau chùi sạch sẽ. Giữ gìn vệ sinh bên trong xe, không gây bừa bộn để khi lái xe bạn luôn có cảm giác thoải mái nhất.

Cuối cùng Tuấn Lợi chúng tôi – chuyên cung cấp các loại xe du lịch, xe hợp đồng, xe cưới, xe tự lái, xe có lái … tại Nghệ An kính chúc các tài xế lái xe an toàn.

Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Du lịch Tuấn Lợi

Địa chỉ: Số 36 Trương Văn Lĩnh - TP Vinh - Nghệ An

Điện thoại: 0966 343 845 - 0912 552 980

Email: chothuexedulichnghean@gmail.com

Website: http://chothuexenghean.vn

 Nhân Phạm

 

 
Tin tức khác:
Bật mí 6 bí quyết giúp bạn lái xe an toàn vào ban đêm (26/10/2017)
Những lưu ý bạn cần biết khi đi thuê xe du lịch (25/10/2017)
Kinh nghiệm khi đi thuê xe tự lái (25/10/2017)
Thuê xe du lịch nên hay không nên? (24/10/2017)
Kinh nghiệm tìm thuê xe du lịch tại thành phố Vinh (18/10/2017)
 
Cẩm nang Du lịch
3 điểm du lịch Mộc Châu trãi nghiệm nông
Đẹp ngỡ ngàng với mùa tam giác mạch Hà G
Du lịch Hà Tĩnh với 5 địa điểm không thể
Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm du lịch cực đẹp ở
Đẹp mê hồn với cánh đồng hoa hướng dương
6 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Nghệ
Tin tức
Bật mí 6 bí quyết giúp bạn lái xe an toà
Những lưu ý bạn cần biết khi đi thuê xe
Kinh nghiệm khi đi thuê xe tự lái
Thuê xe du lịch nên hay không nên?
Kinh nghiệm tìm thuê xe du lịch tại thàn
Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Du lịch Tuấn Lợi
Địa chỉ: Số 36 Trương Văn Lĩnh - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0966 343 845 - 0912 552 980
Email: chothuexedulichnghean@gmail.com - Website: http://chothuexenghean.vn