DANH MỤC SẢN PHẨM
      Cho thuê xe giường nằm
      Cho thuê xe 45 chỗ
      Cho thuê xe 39 chỗ
      Cho thuê xe 29 chỗ
      Cho thuê xe 35 chỗ
      Cho thuê xe 24 chỗ
      Cho thuê xe 16 chỗ
      Cho thuê xe 7 chỗ
THÔNG TIN CÔNG TY
LIÊN KẾT FACEBOOK
 
TIN TỨC
Bản in
 
Kinh nghiệm khi đi thuê xe tự lái
Tin đăng ngày: 25/10/2017 - Xem: 2137
 

Kinh nghiệm khi đi thuê xe ô tô tự lái

Đối với những hộ gia đình chưa đủ điều kiệ kinh tế để mua xe chạy về quê hay các dịp nghỉ lễ thì dịch vụ cho thuê xe ô tô tự lái chính là giải pháp tiết kiệm và thoải mái nhất. Vậy bạn đã biết khi đi thuê xe cần những thủ tục gì chưa? Sau đây là tổng hợp những kinh nghiệm khi đi thuê xe ô tô tự lái.

1.Xác định mục đích thuê

Việc đầu tiên trước khi đi thuê xe là xác định mục đích thuê xe làm gì, đi đâu, đi bao nhiêu người, đi mấy ngày từ đó chọn loại xe và gói dịch vụ phù hợp. Bạn có thể chọn gói dịch vụ theo ngày hoặc theo km

Bên cạnh đó, bạn nên tham khảo nhiều địa điểm thuê xe trước khi đưa ra quyết định thuê xe để đảm bảo thuê được xe trong thời gian mong muốn với giá hợp lý, và nên đặt cọc trước để chắc chắn là sẽ có có xe vào ngày bạn thuê. Khi thỏa thuận đặt cọc, kí hợp đồng  để không bị lỡ việc hãy thêm điều khoản đền bù cụ thể của nơi cho thuê xe trong trường hợp không giao xe đúng hẹn.

Upload

2. Gọi và đặt xe sớm

Khi đã xác định được mục đích thuê xe, bạn hãy tìm các địa chỉ cho thuê xe uy tín tại khu vực mà bạn đnag sinh sống, tham khảo giá các dịch vụ của các bên cho thuê để chọn được 1 đơn vị phù hợp về giá cả trước. Các kì nghỉ, ngày lễ, ngày cuối tuần là thời điểm thường xuyên “cháy” xe cho thuê vì thế trước đó khoảng 15 đến 30 ngày bạn nên gọi và đặt thuê xe trước tránh tình trạng hết xe dẫn đến lỡ việc.

Nhiều người vì chủ quan nên đến sát ngày mới hỏi xe thì nhiều đơn vị đã cho thuê hết, các đơn vị cho thuê xe còn thì hét giá cao gấp 2, 3 lần só với bình thuwfowfng vì nhu cầu cho thuê xe vào những ngày này rất cao, cao hơn gấp nhiều alafn so với bình thường.

Bạn nên chú ý việc gọi và đặt xe sớm vì nó sẽ không làm mất thời gian, tiết kiệm, không làm lỡ việc về quê hay đi du lịch của cả gia đình bạn

3. Mang giấy tờ cần thiết khi đi thuê xe

Khi đi thuê xe bạn cần mang giấy phép lái xe, chứng minh nhân dân, sổ hộ khẩu và phương tiện thế chấp để làm thủ tục thuê xe. Nếu không  có các loại giấy tờ trên bạn phải đảm bảo thanh toán đầy đủ cho chủ xe bằng tiền mặt qua giấy cam kết hoặc phương tiện thay thế như xe máy có giá trị quy ra mức tiền nhất định.

4. Kiểm tra giấy tờ xe

Bạn thường quên hoặc bỏ qua bước này nhưng điều quan trọng khi đi thuê xe là phải kiểm tra về thời hạn lưu hành, giấy tờ xe. Để không gặp rắc rối khi gặp cảnh sát giao thông, nếu giấy tờ xe và thời hạn lưu hành đã hết hạn đăng kiểm, cảnh sát giao thông sẽ phạt ở mức 2 – 3 triệu đồng cùng với giữ xe 30 ngày nên đây là bước bạn nhất định phải nhớ và không được bỏ qua.

 5. Kiểm tra tình trạng xe khi thuê xe cả hình thức bên ngoài lẫn bên trong

Lúc bạn nhận xe bạn nên kiểm tra xe thật kĩ từ hình thức bên ngoài đến vận hành máy bên trong. Chi tết các vết xước, gương kính đã có từ trước bạn nên ghi thật kĩ vào hợp đồng tránh bị mất tiền oan vì không phải lỗi do mình gây ra. Đặc biệt không thiê các loại xe quá cũ, tránh sự cố hỏng hóc khi đang đi trên đường.

Ngoài ra, bạn cũng cần kiểm tra số km, tình trạng xăng hiện tại. Tốt nhất là nên lái thử một đoạn để biết tình trạng của xe hiện tại như thế nào rồi mới kí vào hợp đồng thuê

Upload

6. Thỏa thuận số km phụ trội

Trước khi kí vào hợp đồng thuê xe không chỉ phải xác định tình trạng xe một cách rõ ràng, cụ thể mà còn phải đọc rõ hợp đồng cho thuê, hỏi kĩ về giá của dịch vụ, số km được phép chạy 1 ngày là bao nhiêu (bình thường là 200-300km/ ngày), thời gian cho thuê, giá tiền km phu trộ khi vượt quá số km cho phép (dao động từ 2.500 -3.500 đồng/km)

7. Trả xe

Khi trả xe, kiểm tra tình trạng xe, chốt số km cùng đơn vị cho thuê xe, nếu xe gặp tai nạn phải bồi thường bạn nên nhờ những người có hiểu biết beeg xetuw vấn để tránh thiệt thòi, đền bù với mức giá quá cao so với bình thường.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều nơi có dịch vụ thuê xe tự lái với quy mô lớn, bạn cần lựa chọn kĩ càng để đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho mình.

Công ty TNHH dịch vụ vận tải du lịch Tuấn Lợi – đơn vị cho thuê xe du lịch, xe tự lái tại Nghệ An với giá cạnh tranh, đảm bảo xe đời mới nhất, dịch vụ tốt nhất, quyền lợi khách hàng được đặt lên cao nhất nên quý khách hàng có nhu cầu thuê xe ô tô tự lái, xe du lịch tại Nghệ An hoàn toàn yên tâm.

 Công ty TNHH dịch vụ vận tải và du lịch Tuấn Lợi:

Cho thuê xe tự lái  4 chỗ

Cho thuê xe tự lái 7 chỗ

Bạn muốn hiểu rõ hơn về dịch vụ cho thuê xe du lịch tại Nghệ An vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ:

Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Du lịch Tuấn Lợi

Địa chỉ: Số 36 Trương Văn Lĩnh - TP Vinh - Nghệ An

Điện thoại: 0966 343 845 - 0912 552 980

Email: chothuexedulichnghean@gmail.com

Website: chothuexenghean.vn

 Nhân Phạm 

 
Tin tức khác:
Bật mí 6 bí quyết giúp bạn lái xe an toàn vào ban đêm (26/10/2017)
Những lưu ý bạn cần biết khi đi thuê xe du lịch (25/10/2017)
Kinh nghiệm khi đi thuê xe tự lái (25/10/2017)
Thuê xe du lịch nên hay không nên? (24/10/2017)
Kinh nghiệm tìm thuê xe du lịch tại thành phố Vinh (18/10/2017)
 
Cẩm nang Du lịch
3 điểm du lịch Mộc Châu trãi nghiệm nông
Đẹp ngỡ ngàng với mùa tam giác mạch Hà G
Du lịch Hà Tĩnh với 5 địa điểm không thể
Đừng bỏ lỡ 5 địa điểm du lịch cực đẹp ở
Đẹp mê hồn với cánh đồng hoa hướng dương
6 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Nghệ
Tin tức
Bật mí 6 bí quyết giúp bạn lái xe an toà
Những lưu ý bạn cần biết khi đi thuê xe
Kinh nghiệm khi đi thuê xe tự lái
Thuê xe du lịch nên hay không nên?
Kinh nghiệm tìm thuê xe du lịch tại thàn
Công ty TNHH Dịch vụ vận tải Du lịch Tuấn Lợi
Địa chỉ: Số 36 Trương Văn Lĩnh - TP Vinh - Nghệ An
Điện thoại: 0966 343 845 - 0912 552 980
Email: chothuexedulichnghean@gmail.com - Website: http://chothuexenghean.vn